Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Images

KHÔNG 1 CHÚT THƯƠNG .... KHÔNG 1 CHÚT YÊU

Photobucket

                       Lần đầu khi Tôi gặp em , thì em trong mắt Tôi cũng giống như bao cô gái khác . Em không làm Tôi vương vấn...không 1 cái ngoái nhìn . Ta đã lướt qua nhau như một cơn gió từ đâu thổi tới , thoáng se lạnh rồi thôi . Cứ thế ....ngày qua ngày , ta vẫn đi ngang qua nhau...đôi mắt của 2 ta vẫn chưa 1 lần chạm . Đôi khi Tôi tự hỏi ! này em....ta đã lướt qua nhau bao lần rồi ? Em có nhớ không ??? Em có biết không ??? . Một câu hỏi nhưng không có câu trả lời cho 2 ta , vì nhớ để làm chi và biết để làm gì khi Tôi và Em chỉ là 2 kẻ lạ.....2 kẻ đang từng bước đi tìm lại chính mình trong cuộc sống vội .

                       Đã có lần Tôi nhìn em . Ừ !....em có quyền xem đó là 1 lần nhìn trộm , nhưng nếu một ngày nào đó em biết được rằng Tôi chính là kẻ đã trộm em qua ánh mắt thì em đừng vội trách Tôi em nhé , vì khoảnh khắc em trong mắt Tôi không lâu lắm đâu , chỉ đủ cho Tôi nhận ra em trên dòng đời hối hả này mà thôi . Em không xinh lắm....em có một đôi mắt buồn và nụ cười em rất đẹp . Lần đầu khi thấy em cười Tôi đã có chút gì đó ngẩn ngơ...chỉ một chút thôi rồi tan biến , cũng như khi ta lướt qua nhau như 2 kẻ lạ , mỗi người 1 bước chân , cứ thế...xa dần...xa dần
                       Đã đôi lần Tôi thấy em ngước nhìn bầu trời , đôi mi em khép lại để trả tất cả nỗi đau vào hư không.....vai em rung lên nhè nhẹ . Em ơi !....em đang khóc hay bụi bay vào mắt . Em ơi !....phải chăng nỗi đau trong em đang nhân đôi , em đau lắm không ?? còn Tôi...Tôi phải làm gì cho em bớt đau . Hãy để Tôi....1 kẻ lạ được 1 lần chia sẻ cùng em và nếu em muốn khóc thì em hãy cứ khóc đi , chiếc áo của Tôi sẽ có thể thấm đẫm những giọt nước mắt của em và khi đó đôi vai của 2 ta sẽ cùng rung chung 1 nhịp...nhịp điệu của con tim bị tổn thương...
                       Em biết không ? chỉ cần nỗi đau của em tan biến , thì Tôi cũng không ngại ngần biến mình thành kẻ đánh cắp nỗi đau đâu em . Một kẻ trộm em qua ánh mắt...Một kẻ đánh cắp nỗi đau của em qua tim , cũng chính là Tôi.....là người có thể gom nhặt hàng ngàn mảnh vỡ để ghép lại thành một con tim nguyên vẹn cho em , nếu như 1 ngày nào đó con tim em tan ra thành trăm ngàn mảnh vỡ . Chỉ cần em tìm lại được chính mình....Tìm lại được cuốc sống đẹp như chính nụ cười của em trước kia , thì cho dù chân Tôi có rướm máu Tôi cũng sẽ dẫn em đi . Can đảm lên em , nỗi đau nào rồi cũng sẽ qua . Đừng bận tâm và suy nghĩ về những gì Tôi đã làm cho em......Rồi Tôi sẽ lặng lẽ ra đi ....Tôi sẽ trả lại cho em những ngày mà Tôi chưa đến .
                       Này em ơi !....đơn giản chỉ thế thôi , vì với Tôi.....chẳng 1 chút thương....chẳng 1 chút yêu gì đâu.......... em nhé
FROM : Đặng Duy Vũ ..................TO : Nguyệt Ánh

0 nhận xét: